14/01/2024 -

Các nhà đào tạo

1245

Trong bầu không khí của những ngày đầu năm mới và nhằm tạo mối liên kết giữa quý Thầy học viện và Giáo xứ Tân Hiệp, vào lúc 7h30, ngày 14/01/2023, tại Học Viện Đa Minh đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa hai đội bóng: Học viện Đa Minh và Giáo xứ Tân Hiệp
Đến dự khán trận đấu giao hữu này, có sự hiện diện của cha Đa Minh Dương Hoàng Lộc, O.P, Tu viện trưởng tu viện Rất Thánh Mân Côi Gò Vấp, đại diện Giáo xứ Tân Hiệp và các cầu thủ cùng cổ động viên hai đội bóng. Một bầu không khí sôi động đã diễn ra tại sân bóng từ sớm khi hai đội bóng còn chưa xuất hiện trên sân. Niềm vui và sự háo hức thể hiện trên từng khuôn mặt rạng rỡ của bà con giáo dân trong Giáo xứ Tân Hiệp khi lần đầu tiên được đến thăm cộng đoàn tu viện.


Trước giờ bóng lăn, Cha bề trên cùng quý Thầy đã có mặt rất sớm để chào đón anh em đội bóng Giáo xứ Tân Hiệp. Kế đó, Cha bề trên có đôi lời chào mừng và dâng lời cầu nguyện trước trận thi đấu. Ngay sau đó, cả hai đội đã bước vào thi đấu trong tình thần đoàn kết, yêu thương.


Trận bóng khép lại với niềm vui của cả hai đội cũng như toàn thể khán giả. Trận đấu kết thúc, hai đội cùng chung chia niềm vui trong bữa tiệc Agape. Qua trận thi đấu giao hữu này, ước mong với tinh thần rèn luyện thể thao và tình hiệp thông giữa quý Thầy và với các tín hữu ngày thêm đậm đà tình yêu Chúa.
Truyền thông giáo xứ Tân Hiệp
114.864864865135.135135135250