17/03/2024 -

Các nhà đào tạo

523
Trong niềm vui hướng về ngày lễ thánh Giuse, các anh em Học viện tư giáo (thuộc Tu viện Mân Côi) và Học viện tu huynh (Tu viện Albertô) đã có buổi giao lưu thể thao bóng chuyền, bóng đá với các em Thỉnh sinh (Thỉnh viện Tam Hà) vào chiều ngày 16/03/2024. Sự kiện này còn là dịp để các anh đã tuyên khấn có dịp gặp gỡ chia sẻ với các em đang trong giai đoạn tìm hiểu Dòng, qua đó củng cố mối tương quan giữa các anh em trẻ trong tỉnh Dòng.


Suốt hai ngày qua, anh em khối Nhà Học đã tất bật chuẩn bị từ sân thi đấu đến các không gian sinh hoạt chung của cuộc gặp gỡ. Đúng 16 giờ 30, anh em các lớp quy tụ dưới sân bóng để chào đón và lắng nghe những lời phát biểu khai mạc của cha phụ tá giám sư sinh viên và cha phụ tá giám đốc thỉnh viện.


Ngay sau đó là trận bóng chuyền giữa hai đội Nhà học và Thỉnh viện.

Tuy thi đấu trên sân bóng chuyền của Nhà Học, nhưng các em Thỉnh sinh đã nỗ lực thi đấu và xuất sắc vượt qua những khó khăn về đội hình và không gian thi đấu để giành chiến thắng các anh Nhà Học với tỉ số 21/18.

Giải bóng đá tiếp tục với 4 đội, trong đó 3 đội là các anh em Nhà Học và đội còn lại là của anh em Thỉnh sinh. Với bốn vòng thi đấu, đội Triết II và Thần II đã giành được giải nhất.



Buổi giao lưu tiếp tục với bữa tiệc agape huynh đệ của anh em.




Bữa tiệc kết thúc lúc 21 giờ 30, anh em cùng dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về niềm vui có được trong buổi gặp gỡ hôm nay. Ước mong qua những dịp họp mặt thế này, anh em gia tăng sự hiểu biết về nhau, nhờ đó hình thành nên những tương quan bằng hữu đích thực, ấy là không gian cho những điều thiện hảo khác nữa được triển nở và kiện toàn.

Ban Thông Tin
Học viện Đa Minh
114.864864865135.135135135250